FANDOM

"Ngủ ngon nhé, ông Diaz!"
―Lời nói cuối cùng của Lance với Ricardo Diaz

Rub Out là một nhiệm vụ trong Grand Theft Auto: Vice City giao cho nhân vật chính Tommy Vercetti bởi Lance Vance ở bên ngoài biệt thự của Ricardo Diaz ở Starfish Island, Vice City.

Mô tả

Sau khi Lance Vance cố gắng giết Ricardo Diaz để trả thù cho anh trai nhưng thất bại và được Tommy giải cứu, Tommy và Lance quyết định phải giết hắn trước khi hắn có thể tấn công họ. Họ hẹn gặp nhau trên cây cầu đến đảo Starfish Island, Lance đem cho Tommy 1 khẩu M4. Họ tấn công vào biệt thự của Diaz và tìm đường đi qua khu vườn biệt thự. Họ tìm đường vào dinh thự qua cửa sau, bên cạnh một hồ bơi trong nhà. Họ cuối cùng đến được đại sảnh chính nơi Diaz đang chờ và nhìn thấy họ bước vào căn hộ của mình thông qua CCTV.

Diaz có tám vệ sĩ bảo vệ nhưng bọn chúng đều bị Tommy và Lance giết. Diaz cố trườn tới đỉnh cầu thang và tuyên bố đã tin tưởng Tommy, trước khi cả 2 giết hắn.

Mục tiêu của nhiệm vụ

Để hoàn thành nhiệm vụ người chơi phải

  • Giết Diaz

Phần thưởng

Phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ là 50000$ và nhiệm vụ Love Juice và Shakedown được mở. Người chơi bây giờ có thể lưu game lại tại biệt thự của Diaz (bây giờ đã tên là Vercetti Estate) và cất xe trong garage của biệt thự. 3 nhiệm vụ Chopper Checkpoint tại 3 địa điểm trong thành phố được mở và có thể mua thêm nhiều món vũ khí tại Downtown Ammunation. Bây giờ người chơi có thể đạt được tối đa 6 sao truy nã.

Cuộc gọi 1

  • Kent Paul: Chàng trai trẻ Tommy à, tôi đã có một tin bất ngờ cho anh, tôi đang hợp tác tại phòng thu với một số nghệ sĩ tên tuổi. Tại sao anh không ghé thăm luôn cho vui? Anh cũng biết việc làm này có ý nghĩa, đúng chứ? Gặp lại sau.

Cuộc gọi 2

  • Sonny Forelli: Tommy, còn nhớ tôi chứ?
  • Tommy Vercetti: Xin chào, Sonny.
  • Sonny Forelli: Đúng rồi, Sonny đây. Chúng ta là bạn cũ. Cậu không bao giờ viết thư cho tôi, cậu cũng không hề gọi điện. Cậu không muốn trở thành bạn bè nữa à?
  • Tommy Vercetti: Tôi đã bận rộn cố gắng để sắp xếp mọi thứ. Anh đã không cho tôi nhiều sự ủng hộ ở đây, Sonny.
  • Sonny Forelli: Ồ, đây lỗi của tôi là đây à? Vâng, tôi đã nghe cậu bận rộn với tất cả mọi thứ. Bận giết tên giùm ma túy. Bận tiếp quản. Đừng quên chúng tôi, Tommy. Vì tôi có thể đảm bảo với cậu, tôi sẽ không quên cậu.

Thông tin cơ sở

  • Rub Out và The Job là 2 nhiệm vụ duy nhất có phần thưởng cao hơn nhiệm vụ cuối.
  • Mặc dù trên radar hiển thị nơi nhận nhiệm vụ là D (tức Ricardo Diaz) nhưng người giao nhiệm vụ này thực chất là Lance Vance.

Điều hướng