FANDOM

Dành cho nhiệm vụ cuối cùng, xem The Prison Break.
"Hãy giải cứu một tù nhân có giá trị đúng nghĩa ra khỏi Bolingbroke Penitentiary. Để cứu ông ấy ra khỏi đây, bạn phải tìm một xe vận chuyển tù nhân và máy bay thương mại. Để kiếm cuộc vui từ ông ấy, bạn phải đề ra khoản nợ và giao lại xe cho ông ấy."
―Mô tả vụ cướp

Prison Break (Tạm dịch: Vượt ngục) là một "vụ cướp" được mở khóa trong Grand Theft Auto Online sau Heists Update.

Tổng quan

Lester Crest giới thiệu các nhân vật chính đến với Agent 14. Điệp viên này muốn cả nhóm phóng thích nhà nghiên cứu kiêm cựu quân nhân người Nga tên là Maxim Rashkovsky khỏi trại giam giữ tù nhân Bolingbroke Penitentiary.

Vụ "cướp" này gồm bốn chuẩn bị cho vụ cướp và một nhiệm vụ cuối cùng đòi hỏi phải có sự tham gia của bốn người chơi.

Chuẩn bị cho vụ cướp

  • Plane:
Bài chi tiết: Prison Break - Plane
"Cướp một chiếc phi cơ từ tay bọn buôn lậu Vagos tại McKenzie Airfield. Được sử dụng để chuyển Rashkovsky ra khỏi miền quê sau khi vượt ngục."
―Hướng dẫn
  • Bus:
Bài chi tiết: Prison Break - Bus
"Cướp một chiếc xe buýt nhà tù dưới sự quản lý chặt chẽ của cảnh sát để đột nhập vào nhà tù. Khi chính quyền phong tỏa hết, hãy đem để ở gần Sandy Shores."
―Hướng dẫn
  • Station:
Bài chi tiết: Prison Break - Station
"Một nửa của nhóm sẽ đi cướp chiếc xe cảnh sát, giả làm cảnh sát, đột nhập vào sở cảnh sát đem lấy thời khóa biểu chuyển tù nhân về. Còn lại sẽ đến cướp lại chiếc xe của Rashkovsky từ một boong tàu chở hàng hóa tại cảng LS."
―Hướng dẫn
  • Wet Work
Bài chi tiết: Prison Break - Wet Work
"Một nửa của nhóm phải khử một số luật sư bên ngoài Tòa thị chính, và đem về tiền đặt cọc của chúng. Còn lại phải âm thầm giết đối tác làm ăn của Rashkovsky và cận vệ của hắn."
―Hướng dẫn

Nhiệm vụ cuối cùng

  • The Prison Break
Bài chi tiết: The Prison Break
"Giải cứu Rashkovsky ra khỏi Bolingbroke. Nhóm đi đường bộ sẽ lấy xe chở tù nhân, đóng vai làm bảo vệ và tù nhân, và đến nhà tù giải cứu ông ấy. Kẻ phá hoại sẽ giải quyết gọn chiếc xe buýt tù nhân đã lên lịch. Phi công sẽ đến đón họ lên máy bay."
―Hướng dẫn

Thử thách Ưu tú

  • Rashkovsky bị thương khoảng 1% hoặc không có.
  • Giải cứu trong vòng dưới 04:40.
  • Không ai chết.

Video hoàn chỉnh

GTA Online Heist 2 - The Prison Break (Elite Challenge & Criminal Mastermind)

Thông tin cơ sở

  • Do tính tự nhiên của vụ cướp đã dẫn đến sự tò mò của IAA hoặc các tổ chức điều tra chính phủ khác, gây trở ngại sau này cho các nhân vật tội phạm.
  • Vụ cướp lấy cùng tên với chương trình truyền hình đài FOX tên là Vượt ngục.
  • Ở phiên bản thử nghiệm trước khi phát hành thì có một nhiệm vụ chuẩn bị thứ năm với tên là Prison Break - Riot Vans, người chơi phải cướp chiếc xe Police Riot để tiện chuyển đến sân bay. Ở nhiệm vụ cuối cùng, thật sự chiếc xe này cũng tự xuất hiện ở bãi đậu xe nhà tù rồi nên nhiệm vụ này không cần thiết và bị cắt bỏ.

Điều hướng