FANDOM

"Anh đã xem bản mẫu trong phòng thí nghiệm chưa? Khi Norris đem đi ra mắt ở buổi giới thiệu sản phẩm, đầu óc mọi người có thể nổ tung lên đấy!"
Rickie Lukens bàn về thiết bị di động tại Lifeinvader với Michael!

Friend Request là nhiệm vụ đầu tiên Grand Theft Auto V được giao cho nhân vật chính Michael De Santa bởi Lester Crest.

Nhiệm vụ

Michael hiện đang nợ 2,5 triệu đô đó là khoản đền bù thiệt hại do ông kéo đổ căn nhà của Martin Madrazo, anh đến thăm nhà của một người bạn cũ, người đã từng lên kế hoạch cho những "vụ làm ăn" trước kia Lester Crest. Michael mong Lester có thể giúp ông thực hiện một vụ lớn. Sau khi được cho vào nhà, hai người trò chuyện về những chuyện cũ. Lester nhận được một thông báo trên EyeFind về người sáng lập Lifeinvader Jay Norris. Lester coi JayNorris là một tên lừa đảo, Ông ném cho Michael một chiếc balô có chứa một thiết bị nổ và yêu cầu anh ta mua một số quần áo "trẻ trung" tại Suburban. Cẩn thận hơn Lester còn cung cấp cho Michael chỉ dẫn để dễ dàng thâm nhập vào văn phòng Lifeinvader.

Khi đến văn phòng của Lifeinvader, Michael đợi ở lối vào phía sau, ông gặp Rickie Lukens một nhân viên của Lifeinvader đi ra ngoài để nghỉ hút thuốc. Rickie nhầm Michael là một nhân viên hỗ trợ kỹ thuật thông tin, anh nhờ Michael xóa một số cửa sổ bật lên khiêu dâm khỏi máy tính của mình và cài đặt một số phần mềm diệt virus. Sau khi điều này được thực hiện, Michael tìm ra bản mẫu, cấy chất nổ vào rồi rời đi.

Lester bảo Michael về nhà và mở tivi xem Norris giới thiệu bản mẫu. Khi Michael về nhà, Ông đuổi Tracey đi trong khi cô đang xem "Fame or Shame", ông chuyển sang kênh truyền hình Weazel News để xem sự kiện phát sóng trực tiếp. Chờ cho đến khi Jay Norris cầm trên tay nguyên mẫu điện thoại mới, Michael quay số gọi cho Jay Norris. Jay Norris khá bối rối trước cuộc gọi đột ngột, anh nghe máy thì điện thoại nổ tung và giết chết Jay Norris ngay lập tức. Đám đông hoảng loạn, chương trình phát sóng trực tiếp tạm ngừng.

Lester gọi Michael nói rằng vụ này đã giúp ông kiếm được khá khá từ thị trường chứng khoán, ông đồng ý giúp Michael.

Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ

Michael đang lâm vào nợ nần, ông liên lạc với người bạn cũ Lester Crest. Tại nhà Lester, ông ném Michael một cái ba lô chứa chất nổ rồi yêu cầu Michael đột nhập vào trụ sợ Lifeinvader, cấy thiết bị trong ba lô vào trong chiếc điện thoại nguyên mẫu mới nhất của họ để hại người mà Lester coi là là một tên lừa đảo JayNorris.

  • Đi đến cửa hàng Suburban ở ngoại ô Vinewood

Khi bạn lấy lại quyền kiểm soát, lái xe đến cửa hàng quần áo Suburban được đánh dấu trên bản đồ, sau đó mua một bộ trang phục thích hợp cho "cuộc phỏng vấn" của Michael.

  • Đến văn phòng Lifeinvader

Bây giờ Michael đang mặc bộ trang phục phù hợp cho nhiệm vụ, lái xe đến văn phòng Lifeinvader.

  • Đi đến lối vào phía sau trụ sở Lifeinvader

Khi bạn đến nơi, hãy đi đến lối vào phía sau, điều này sẽ kích hoạt đoạn cắt cảnh. Một lập trình viên sẽ đi ra phía sau, anh sẽ có một cuộc trò chuyện ngắn với Michael, anh nhận nhầm Michael à một nhân viên IT, anh có việc cần nhờ Michael giúp nên cho ông vào văn phòng công ty.

  • Đi theo lập trình viên

Đi theo lập trình viên đến chỗ máy tính của anh ta

  • Giúp đỡ lập trình viên

Khi đến máy tính của Lập trình viên anh ta sẽ thông báo cho Michael rằng anh ta có một chút vấn đề về virus. hãy đóng các pop op khiêu dâm tự động bật lên

  • Chạy phần mềm chống vi-rút

Khi các Pupup (quảng cáo) bị xóa, hãy chạy AntEater Antivirus và làm theo hướng dẫn trên màn hình để diệt vi-rút.

  • Cấy thiết bị nổ vào nguyên mẫu

Khi vấn đề virus được giải quyết, lập trình viên sẽ tiết lộ cho Michael về nguyên mẫu. Đi đến vị trí được đánh dấu trên bản đồ của bạn để kích hoạt một đoạn cắt cảnh ngắn trong đó Michael cấy thiết bị nổ vào nguyên mẫu.

  • Thoát khỏi tòa nhà.

Sau khi xong việc, Hãy thoát khỏi văn phòng Lifeinvader theo lối bạn đã vào, lái xe về nhà của Michael.

  • Xem bài phát biểu tại nhà của Michael

Khi trở về nhà, vào trong và bật TV, chuyển sang kênh Weazel News sẽ thấy buổi truyền hình trực tiếp buỗi lễ giới thiệu sản phẩm mới của Lifeinvader. Đợi Jay Norris rút chiếc điện thoại nguyên mẫu rồi gọi cho anh ta

  • Xem bài phát biểu.

Khi Jay Norris rút điện thoại ra hãy dùng điện thoại của Michael gọi cho Jay Norris - tên có sẵn trên danh bạ. Sau đó xem hết chương trình. Kết thúc nhiệm vụ Lester sẽ gọi cho Michael.

Mục tiêu Huy chương Vàng

  • Time - Hoàn thành nhiệm vụ trong vòng 08:30
  • Popups Clear - Xóa tất cả các popup (Quảng cáo) trong vòng 32 giây

Thư viện ảnh

Trong trò chơi

Thông tin cơ sở

  • Sau nhiệm vụ này, nếu Michael quay trở lại cửa hàng Suburban để mua quần áo, nhân viên cửa hàng sẽ hỏi anh ta về cuộc phỏng vấn xin việc ông.
  • Trong nhiệm vụ này, Michael đến cửa hàng Suburban không có tiền, Lester sẽ cung cấp cho người chơi 200 đô la để mua trang phục. Nếu người chơi tiêu tiền này vào thứ gì đó khác và quay trở lại cửa hàng, ngay sau đoạn cắt cảnh với trợ lý cửa hàng nhiệm vụ sẽ thất bại. 
  • Trong khi phần mềm diệt vi-rút đang quét máy tính, tệp chương trình Epsilon xuất hiện rất nhanh. Phần mềm cũng cho thấy Lifeinvader.exe cũng là một loại vi rút. 
  • Bài phát biểu được tổ chức tại Vinewood Bowl. Đây là lần duy nhất trong trò chơi có một sự kiện diễn ra trong khu vực đó.
  • Nếu Michael không gọi Norris trong buổi họp báo, điều này sẽ khiến nhiệm vụ thất bại.
  • Quả bom điện thoại có thể được lấy từ từ bộ phim kinh dị tội phạm năm 2009 Law Abiding Citizen, nơi Clyde Sheldon ám sát một thẩm phán với một quả bom điện thoại di động. 
  • Cảnh Michael lấy chiếc điều khiển từ xa từ Tracey đã được sử dụng trong đoạn trailer giới thiệu về Michael của Rockstar. Trong đoạn giới thiệu nhân vật Tracey mặc quần màu bạc, trong trò chơi cô ấy mặc quần màu tím.
  • Một số popup có thể phát nhạc chuông từ trò chơi GTA IV, như "Lesbians", "The One for Me" và "Hooker", có thể được nghe nếu người ta nghe để ý kỹ.
  • Không có cửa hàng quần áo Suburban nào mở cửa trừ cửa hàng được đánh dấu.
  • Nếu Michael mua quần áo khác tại cửa hàng trước khi mua quần soóc hoặc áo gi lê, nhân viên thu ngân sẽ có nhận định tiêu cực về lựa chọn của Michael.

Chú thích

Điều hướng